Huyện Dầu Tiếng: Kinh tế phục hồi, tăng trưởng ổn định

Cập nhật: 22-03-2022 | 19:16:09

(BDO) Chiều 22-3, UBND huyện Dầu Tiếng tổ chức cuộc họp thông qua báo cáo tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh quý I năm 2022 (ảnh).

Trong quý I năm 2022, kinh tế - xã hội huyện Dầu Tiếng có sự phục hồi và tăng trưởng tương đối ấn tượng sau thời gian dài phòng, chống dịch Covid-19. Tổng giá trị sản phẩm trên địa bàn trong quý ước đạt 5.170,07 tỉ đồng, đạt 22/63% kế hoạch, tăng 14,56% so với cùng kỳ năm 2021... Cùng với đó, công tác phòng, chống dịch Covid-19 của huyện Dầu Tiếng trong quý I năm 2022 đạt những kết quả đáng chú ý. Huyện Dầu Tiếng đã thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của tỉnh về việc thích ứng an toàn, linh hoạt với Covid-19 trong bối cảnh mới. Dù hàng ngày huyện vẫn tiếp tục ghi nhận các ca F0 mới trong cộng đồng, nhưng do đã được phủ vắc-xin và được đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế hướng dẫn, hỗ trợ nhiệt tình nên tình hình sức khỏe của người dân được đảm bảo, hiếm khi xuất hiện các trường hợp diễn biến nặng.

Để hoàn thành các mục tiêu đề ra đối với các chương trình mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, ông Nguyễn Phương Linh, Chủ tịch UBND huyện đề nghị các ban ngành và địa phương tiếp tục bám sát kế hoạch năm 2022, như: Chương trình mục tiêu Quốc gia về Xây dựng Nông thôn mới; Chương trình quy hoạch, quản lý và phát triển đô thị, giao thông; Chương trình phòng, chống dịch bệnh và an sinh xã hội...

Đình Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên