Huyện Dầu Tiếng: Nhiều hoạt động thể thao chào mừng Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Cập nhật: 19-12-2023 | 08:27:56

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2023), từ đầu tháng 12 đến nay, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Dầu Tiếng đã tổ chức nhiều hoạt động thể thao ý nghĩa, thiết thực.


Huyện Dầu Tiếng đang tổ chức nhiều hoạt động thể thao sôi nổi nhân dịp chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Mở đầu cho chuỗi những hoạt động thể thao này là giải bóng bàn huyện Dầu Tiếng mở rộng năm 2023 với sự tham dự của 7 câu lạc bộ (CLB) trong và ngoài huyện. Kết quả chung cuộc, những CLB mạnh như Andro Bình Dương, Tây Ninh hay Lái Thiêu đều đã giành được những danh hiệu cao nhất ở các nội dung cá nhân cũng như đồng đội. Giải đấu đã tạo nên sân chơi ý nghĩa, bổ ích cho những người có niềm đam mê đặc biệt với môn bóng bàn có dịp thi tài và thể hiện năng khiếu của bản thân.

Ngay sau đó, vào cuối tuần qua, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Dầu Tiếng tiếp tục tổ chức thành công giải quần vợt huyện Dầu Tiếng mở rộng năm 2023. Sân chơi này thu hút nhiều CLB quần vợt mạnh trên địa bàn tỉnh tham gia tranh tài, như: Công an tỉnh, Công an huyện Bàu Bàng, Công an huyện Dầu Tiếng, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng… Giải đấu giúp cán bộ, nhân viên của các cơ quan. ban, ngành trên địa bàn tỉnh có dịp giao lưu, thi đấu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Với mục tiêu tạo ra được nhiều sân chơi thể thao bổ ích, ý nghĩa cho người dân và cán bộ, công nhân viên trên địa bàn, nhằm chào mừng những ngày lễ lớn trong năm của dân tộc, những ngày cuối năm, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Dầu Tiếng đã và đang tạo ra những giải thể thao ý nghĩa, là món ăn tinh thần cho người dân trên địa bàn. Ngoài ra, những giải đấu thể thao này còn tạo ra không khí thi đua sôi nổi, nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam; đồng thời khuyến khích nhân dân trên địa bàn huyện thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, cũng như đẩy mạnh việc thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên