Huyện Dầu Tiếng: “Phạt nguội” nhiều trường hợp vi phạm an toàn giao thông

Cập nhật: 03-11-2021 | 08:51:49

Thực hiện đợt cao điểm xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông (ATGT) qua hình ảnh camera, sáng ngày 2-11, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an (CA) huyện Dầu Tiếng đã mời, làm việc và lập biên bản xử phạt “nguội” 4 trường hợp điều khiểu phương tiện vi phạm trật tự ATGT. Trong đó có 2 trường hợp điều khiển ô tô không chấp hành hiệu lệnh đèn tín hiệu giao thông và 1 trường hợp điều khiển ô tô đi ngược chiều đường, nơi có biển cấm đi ngược chiều. Mỗi trường hợp trên bị phạt 4 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép lái xe có thời hạn. Ngoài ra còn xử phạt 1 trường hợp điều khiển xe mô tô không đội mủ bảo hiểm khi tham gia giao thông, với mức phạt 250.000 đồng.

Trung tá Thượng Thành Công, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông - trật tự CA huyện Dầu Tiếng, cho biết: “Thông qua hình ảnh từ 80 camera tại các giao lộ trọng điểm giúp đơn vị theo dõi các phương tiện giao thông và cung cấp dữ liệu cần thiết để làm căn cứ xử lý trên 100 trường hợp xe chở quá khổ, quá tải. Hình ảnh từ camera còn giúp CA huyện xác định lỗi người vi phạm trong các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng và quản lý tốt tình hình phương tiện vận chuyển khoáng sản chạy quá tốc độ trên địa bàn”.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=605
Quay lên trên