Huyện Dầu Tiếng: Ra quân xử phạt hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng

Cập nhật: 19-05-2021 | 10:16:52

 Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Công an huyện Dầu Tiếng đã ra quân xử phạt hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng với mức phạt từ 1 - 3 triệu đồng theo Quy định tại Nghị định 117/2020/NĐ-CP của Chính phủ và tiến hành nhắc nhở và hướng dẫn người dân đeo khẩu trang đúng cách (ảnh).

Theo đó, trong buổi ra quân đầu tiên, Công an huyện Dầu Tiếng đã tiến hành xử phạt hành chính đối với 10 trường hợp không đeo khẩu trang và nhắc nhở một số trường hợp đeo khẩu trang nhưng không đúng cách. Dịp này, Công an huyện Dầu Tiếng cũng thực hiện việc phát khẩu trang miễn phí và tuyên truyền thông điệp “5K” tới người dân.

Thời gian qua, huyện Dầu Tiếng đã có nhiều động thái tích cực nhằm tuyên truyền, vận động người dân nâng cao cảnh giác, thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, trong đó có việc thực hiện nghiêm thông điệp “5K” của Bộ Y tế.

ĐÌNH THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên