Huyện Dầu Tiếng: Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách

Cập nhật: 06-01-2012 | 00:00:00

** Co.opMart Bình Dương trao tặng 40 phần quà cho hộ nghèo

(BDO) Nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” trước thềm năm mới 2012, chiều ngày 5-1, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Dầu Tiếng tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho 10 hộ gia đình, trong đó 1 mẹ Việt Nam anh hùng, còn lại là gia đình thương binh, gia đình liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Lập. (Ảnh)

 

Tại mỗi nơi đến, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe đồng thời trao phần quà gồm tiền mặt trị giá 1 triệu đồng và quà trị giá 300 ngàn đồng. Đây là nghĩa cử thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Dầu Tiếng đến các mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình có công với cách mạng.

Được biết, dịp này, ngoài 10 phần quà trên, huyện Dầu Tiếng còn tổ chức trao tặng thêm 120 phần quà, mỗi phần trị giá 1.300.000 đồng cho mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách trên địa bàn huyện cùng vui xuân đón tết.

** Siêu thị Co.opMart Bình Dương phối hợp UBND xã Phú An (huyện Bến Cát) và xã Thanh Tuyền (huyện Phú Giáo) vừa tổ chức trao tặng 40 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 240.000 đồng, gồm đường, bột ngọt, bánh, mì gói, dầu ăn, nước tương…

 Ông Võ Hữu Thạch, Giám đốc Co.opMart Bình Dương trao tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phú An (huyện Bến Cát) Cùng với những hoạt động vì cộng đồng, Co.opMart Bình Dương bảo đảm đồng hành chia sẻ cùng người tiêu dùng vượt qua giai đoạn kinh tế khó khăn thông qua chương  trình bình ổn giá và các chính sách giá ưu đãi nhằm giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm.

Đây là hoạt động thường niên của Co.opMart Bình Dương nhằm góp phần chia sẻ với bà con vui xuân đón tết.

T.PHƯƠNG-HOÀNG TIẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=253
Quay lên trên