Họp mặt cán bộ Thành đoàn các thời kỳ với nhân dân vùng căn cứ kháng chiến Bến Cát

Cập nhật: 06-01-2012 | 00:00:00

Sáng qua (5-1), Thành đoàn TP.HCM tổ chức chương trình giao lưu họp mặt cán bộ Thành đoàn các thời kỳ với nhân dân vùng căn cứ kháng chiến Bến Cát (Bình Dương). Đến dự có nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết. Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tặng quà cho các gia đình có công với Thành đoàn trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ

Đoàn cán bộ Thành đoàn TP.HCM đã tổ chức các đoàn cán bộ Thành đoàn các thời kỳ về thăm lại các vùng căn cứ kháng chiến cũ của Thành đoàn TP.HCM, kết hợp với các bác sĩ đến từ Bệnh viện Thống Nhất, Chợ Rẫy, Đại học Y dược khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho nhân dân tại 3 xã Phú An, An Tây (Bến Cát), Thanh Tuyền (huyện Dầu Tiếng). Đồng thời, Thành đoàn TP.HCM còn tặng 53 phần quà cho các gia đình có công với Thành đoàn trong thời kỳ kháng chiến. Mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng, gồm 300.000 đồng tiền mặt, một bộ lịch xuân Nhâm Thìn và một phần quà tết.

T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên