Huyện Dầu Tiếng: Tổ chức lễ dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cập nhật: 07-09-2020 | 16:46:31

(BDO) Chiều 7-9, Khối Văn hóa - Xã hội huyện Dầu Tiếng (Bình Dương) đã tổ chức lễ dâng hương 51 năm ngày mất của Chủ tịch Hồ Chí Minh (ngày 21-7 âm lịch) nhằm tưởng nhớ công lao to lớn của Người đối với dân tộc Việt Nam.


Các đại biểu dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Bác Hồ đã dành trọn cuộc đời, tâm huyết của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Người đã đi xa nhưng hình ảnh về một vị lãnh tụ vĩ đại, đáng kính, được nhân loại biết đến và kính nể vẫn sống mãi trong trái tim mỗi thế hệ người Việt Nam và bạn bè quốc tế. 

Tại buổi lễ, các đại biểu đã dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tiếp đó, các đại biểu đã nghe báo cáo tóm tắt kết quả 4 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XI về “Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của khối; đồng thời đề ra phương hướng việc xây dựng và triển khai thực hiện Chỉ thị này trong thời gian tới. 

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên