Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn, Hội, Đội

Cập nhật: 06-04-2019 | 09:49:11

Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên vừa phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức hội nghị bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn, Hội, Đội năm 2019.

Tại hội nghị, hơn 120 cán bộ Đoàn, Hội, Đội đã được nghe chuyên đề “Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam”, gồm các nội dung: Khái quát về chủ nghĩa yêu nước Việt Nam, cơ sở hình thành và phát triển; chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong lịch sử qua các thời kỳ; chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong giai đoạn cách mạng mới…

Sau khi nghe chuyên đề, cán bộ Đoàn, Hội, Đội đã có những ý kiến, trao đổi để làm rõ hơn về nội dung chuyên đề. Hội nghị nhằm giáo dục cán bộ Đoàn, Hội, Đội về truyền thống yêu nước, tinh thần đấu tranh cách mạng hào hùng của dân tộc; từ đó nâng cao nhận thức, phấn đấu, học tập và công tác, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên