Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Hoàn thành công tác chuẩn bị Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện lần thứ II, nhiệm kỳ 2017-2022

Cập nhật: 04-08-2017 | 08:43:47

Anh Nguyễn Trọng Nhân, Bí thư Huyện đoàn Bắc Tân Uyên cho biết tính đến thời điểm này, công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Bắc Tân Uyên lần thứ II, nhiệm kỳ 2017-2022 đã hoàn thành. Ban Thường vụ Huyện đoàn đã xây dựng xong văn kiện đại hội; thành lập ban tổ chức, các tiểu ban phục vụ đại hội và kịch bản tổ chức đại hội.

Nhằm thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện lần thứ II, nhiệm kỳ 2017-2022, Ban Thường vụ Huyện đoàn cũng đã xây dựng kế hoạch, chỉ đạo triển khai đến các cơ sở Đoàn đăng ký và đảm nhận thực hiện nhiều công trình, phần việc thanh niên thiết thực; đồng thời tổ chức rộng khắp các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tạo không khí thi đua sôi nổi trong đoàn viên thanh niên trên địa bàn.

Với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ Bắc Tân Uyên đoàn kết, tiên phong, gương mẫu, sẵn sàng”, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Bắc Tân Uyên lần thứ II, nhiệm kỳ 2017-2022 sẽ diễn ra trong 2 ngày 10 và 11-8, với sự tham dự của 120 đại biểu chính thức đại diện cho đoàn viên thanh niên trong toàn huyện và 80 đại biểu khách mời.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=686
Quay lên trên