Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Phối hợp thăm hỏi, động viên thanh niên chuẩn bị nhập ngũ

Cập nhật: 25-12-2021 | 10:27:52

Huyện đoàn Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức thăm và tặng quà cho thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2022.


Huyện đoàn Bắc Tân Uyên phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện thăm và tặng quà cho thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2022

Theo đó, đại diện Ban Chỉ huy Quân sự huyện và Huyện đoàn đã đến thăm các thanh niên tình nguyện nhập ngũ ở thị trấn Tân Thành và xã Tân Lập; trong đó có 1 đảng viên và 1 đoàn viên thanh niên. Dịp này, 2 đơn vị đã thăm hỏi hình tình hình và động viên thanh niên sẵn sàng tinh thần nhập ngũ; đồng thời trao tặng mỗi thanh niên 1 phần quà trị giá 500.000 đồng.

Đây là hoạt động nhằm làm tốt chính sách hậu phương quân đội, khích lệ tinh thần các thanh niên tình nguyện nhập ngũ thi hành nghĩa vụ quân sự.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên