Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Tập huấn cán bộ Đoàn chủ chốt

Cập nhật: 29-06-2024 | 08:28:50

 Huyện đoàn Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức lớp tập huấn dành cho cán bộ Đoàn chủ chốt khối xã, thị trấn trên địa bàn huyện năm 2024.

Lớp tập huấn thu hút gần 120 cán bộ Đoàn các xã, thị trấn, khu, ấp và cán bộ Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ tham gia… Tại lớp tập huấn, cán bộ Đoàn được trau dồi các kiến thức, nghiệp vụ cần thiết về công tác tổ chức xây dựng Đoàn, công tác Đoàn vụ, kỹ năng tổ chức hoạt động cho đội ngũ cán bộ Đoàn. Ngoài ra, cán bộ Đoàn còn được tập huấn về công tác tuyên truyền “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam trong thời kỳ mới” và cuộc vận động “Ứng xử văn minh trên không gian mạng” năm 2024.

Lớp tập huấn là dịp để cán bộ Đoàn học tập kinh nghiệm, trao đổi, bổ sung các kỹ năng, kiến thức cần thiết về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=419
Quay lên trên