Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Tập huấn công tác cán bộ Đoàn chủ chốt năm 2015

Cập nhật: 26-10-2015 | 11:06:08

Ngày 25-10, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức lớp tập huấn công tác cán bộ Đoàn chủ chốt năm 2015 cho 120 bí thư, phó bí thư Đoàn cơ sở trực thuộc Huyện đoàn và Bí thư Chi đoàn các ấp.

Tại lớp tập huấn, các học viên được báo cáo viên cung cấp những kiến thức 6 bài học lý luận chính trị, trong đó có bổ sung thêm một số nội dung cho phù hợp với tình hình thực tế hiện nay; một số kỹ năng truyền tải nội dung đến đoàn viên thanh niên chi đoàn. Qua đó, trang bị kịp thời kiến thức lý luận, nghiệp vụ công tác Đoàn, lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ Đoàn ở cơ sở nhằm đáp ứng được những yêu cầu, đòi hỏi của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đang đặt ra trong giai đoạn hiện nay; đồng thời tạo môi trường để cán bộ Đoàn, Hội có dịp giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau.

MINH HẢI 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=514
Quay lên trên