Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Tổ chức chương trình “Một ngày em học làm người có ích”

Cập nhật: 28-07-2016 | 11:06:34

(BDO) Sáng 28-7, Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự (BCHQS) huyện Bắc Tân Uyên tổ chức chương trình “Một ngày em học làm người có ích”. Hơn 150 đoàn viên, thanh niên và học sinh đến từ các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn huyện đã tham gia chương trình.

Tham gia chương trình, đoàn viên, thanh niên và học sinh được nghe giới thiệu về BCHQS huyện và truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam; giao lưu, trải nghiệm nơi sinh hoạt của các chiến sĩ BCHQS huyện; tham quan khuôn viên, nơi ăn ở, làm việc, khu tăng gia sản xuất tập trung của BCHQS huyện; tham quan và trải nghiệm một số chương trình, nội dung huấn luyện quân sự…

Dịp này, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên còn tổ chức thăm hỏi và tặng 5 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho các gia đình chính sách và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đông đảo ĐVTN và học sinh tham gia chương trình

Các em học sinh tham gia trả lời các câu hỏi về lịch sử dân tộc

Các em học sinh tham quan nơi ở của cán bộ, chiến sĩ BCHQS huyện Bắc Tân Uyên

Các em học sinh đến thăm và tặng quà cho gia đình chính sách

 

HỒNG PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=590
Quay lên trên