Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Tổ chức Hành trình “Kết nối yêu thương” năm 2016

Cập nhật: 21-07-2016 | 13:06:11

(BDO) Ngày 20-7, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã phối hợp với Liên đoàn Lao động, Liên quân chi đoàn khối cơ quan huyện tổ chức Hành trình “Kết nối yêu thương” năm 2016.

Xuyên suốt hành trình, đoàn đã đến thăm hỏi nhiều gia đình thanh niên công nhân tại nhà trọ Kim Vũ (xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên). Tại đây, Ban tổ chức đã triển khai nhiều hoạt động  giải trí và nhiều trò chơi dân gian như: tô tượng, bịt mắt đập heo, ném banh vào rổ…

Trao quà cho con em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại khu nhà trọ Kim Vũ, xã Đất Cuốc

Dịp này, Liên quân chi đoàn khối cơ quan đã trao tặng 5 phần quà (300.000 đồng/phần) cho con em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan học giỏi; Liên đoàn Lao động huyện trao 20 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn và học sinh ở lớp học tình thương xã Đất Cuốc; phát 1000 tờ rơi tuyên truyền pháp luật tại các khu nhà trọ trên địa bàn xã.

Chụp hình lưu niệm kết thúc hành trình “Kết nối yêu thương” năm 2016

Đây là hoạt động nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, mang lại một mùa hè ý nghĩa cho con em thanh niên công nhân; góp phần đẩy mạnh, nhân rộng các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

TRẦN THƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên