Trường Đại học Thủ Dầu Một: Thăm sinh viên tình nguyện chiến dịch “Mùa hè xanh”

Cập nhật: 18-07-2016 | 14:20:01

(BDO) Sáng 18-7, Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức thăm đoàn sinh viên tình nguyện tham gia chiến dịch “Mùa hè xanh” tại Thị trấn Dương Minh Châu, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh.

 

 BCH Đoàn trường chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo địa phương

 Tại đây, các sinh viên tiến hành dạy hè cho các em nhỏ trên địa bàn thị trấn; phát hoang bụi rậm và trồng cây và sửa chữa các tuyến đường giao thông nông thôn; thực hiện thắp sáng đường quê; thăm hỏi và sửa nhà Đại đoàn kết cho gia đình neo đơn; làm mương, thông cống ở khu phố 4; hoàn thành tuyến đường xanh – sạch – đẹp ở khu phố 2; bóc xóa biển báo sai quy định; thực hiện công trình thanh niên “Thay áo mới” tại trường Tiểu học thị trấn B và tiến hành giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao với thanh niên địa phương.

Dịp này, BCH Đoàn trường ĐH Thủ Dầu Một còn tiến hành tặng quà để tiếp thêm động lực và động viên các bạn sinh viên hoàn thành chiến dịch “Mùa hè xanh”. Đồng thời, Đoàn trường còn tặng 1 bộ máy tính; nhiều tập trắng, sách giáo khoa, tạp chí và quyên góp áo quần cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên