Đoàn khối Các cơ quan tỉnh: Tổ chức “Chiến dịch kỳ nghỉ hồng” năm 2016

Cập nhật: 17-07-2016 | 17:33:00

(BDO) Ngày 16-7, Đoàn khối Các Cơ quan tỉnh đã tổ chức “Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng” năm 2016 tại huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

 Khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các gia đình thuộc diện nghèo và gia đình chính sách tại xã An Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

 

Chương trình đã thực hiện khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà (gồm các nhu yếu phẩm như đường, sữa, áo mưa, nón bảo hiểm) cho 185 người dân thuộc diện nghèo và gia đình chính sách; Trao tặng 20 suất học bổng (trị giá 500.000 đồng/suất) và quà cho các em học sinh vượt khó học tốt trên địa bàn xã An Bình, tỉnh Tây Ninh.

Trao tặng Nhà Nhân ái cho hộ gia đình Nguyễn Hữu Bửu, ấp Gò Nổi, xã Ninh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

Nằm trong chuỗi hoạt động, chương trình cũng đã tới thăm, giao lưu và tặng quà cho các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Đồn biên phòng Ninh Điền và phát động Lễ khởi công trao tặng ngôi nhà Nhân ái tổng trị giá 40 triệu đồng cho hộ gia đình anh Nguyễn Hữu Bửu (ấp Gò Nổi, xã Ninh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh). Được biết, “Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng” là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình Hè Tình nguyện khối Cơ quan tỉnh năm 2016.

THANH LÊ



 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=622
Quay lên trên