Tin hoạt động Đoàn – Hội

Cập nhật: 16-07-2016 | 09:05:22

* Đoàn phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một vừa phối hợp cùng Trạm Y tế phường tập huấn 5 kỹ thuật sơ cấp cứu cho các em học sinh trường tiểu học, THCS Định Hòa. Tại buổi tập huấn, các em học sinh được trang bị những kiến thức cơ bản về cách xử lý tình huống sơ cấp cứu thường gặp. Buổi tập huấn nhằm giúp các em học sinh nắm được kiến thức và thực hành sơ cấp cứu tại cộng đồng, phòng ngừa và ứng phó thảm họa, tai nạn thương tích. (Vương Phạm)

* Đoàn phường Phú Tân TP.Thủ Dầu Một vừa phối hợp với Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh tổ chức hội nghị tư vấn pháp luật cho thanh niên trên địa bàn phường. Tại hội nghị, báo cáo viên của Đội thanh niên tình nguyện tuyên truyền pháp luật tỉnh đã tư vấn cho hội viên, thanh niên công nhân nhiều thông tin pháp luật bổ ích về các vấn đề liên quan đến cuộc sống hàng ngày. Các bạn đoàn viên, thanh niên cũng đã mạnh dạn nêu các ý kiến thắc mắc về pháp luật lao động, bảo hiểm xã hội, hôn nhân và gia đình, dân sự, hộ tịch... (Vương Phạm)

* Đoàn phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một vừa phối hợp với Hội LHTN phường tổ chức khai mạc hội nghị tập huấn cán bộ Đoàn, Hội năm 2016. Lớp tập huấn được tổ chức vào các buổi tối trong tuần và các ngày chủ nhật, nhằm hướng dẫn các kỹ năng Đoàn -Hội cần thiết như quản trò, trò chơi, kỹ năng nói chuyện trước đám đông, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng sơ cấp cứu, nhảy dân vũ, flashmob… Đây là một hoạt động có ý nghĩa, vừa truyền tải sinh động những kiến thức, kỹ năng trong công tác Đoàn - Hội, vừa khơi dậy lòng nhiệt huyết, sự năng động của đoàn viên, hội viên, cán bộ Đoàn, Hội trên địa bàn phường. (Vương Phạm)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên