Thành đoàn Thủ Dầu Một: Sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi

Cập nhật: 16-07-2016 | 08:32:35

Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm; tổng kết 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Thời gian qua, các phong trào “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc” và “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” được các tổ chức Đoàn của thành phố quan tâm, chú trọng. Các chương trình hướng về biên giới, biển đảo, quê hương; các phong trào tình nguyện, chương trình xây dựng nhà nhân ái, khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng được thực hiện hiệu quả... Nhân dịp này, 10 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị đã được UBND thành phố tuyên dương, khen thưởng. Ban Thường vụ Thành đoàn cũng trao 10 giấy chứng nhận, biểu trưng cho 10 thanh niên tiên tiến trong việc học tập và làm theo Bác.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên