Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Tổ chức hành trình theo bước chân những người anh hùng

Cập nhật: 08-04-2023 | 09:22:35

Huyện đoàn Bắc Tân Uyên và Câu lạc bộ (CLB) Lý luận trẻ huyện vừa tổ chức hành trình theo bước chân những người anh hùng tại Khu tưởng niệm thi tướng Huỳnh Văn Nghệ, xã Thường Tân.

 Các thành viên CLB Lý luận trẻ huyện Bắc Tân Uyên tham quan tìm hiểu lịch sử tại Khu tưởng niệm thi tướng Huỳnh Văn Nghệ

Trong hành trình, các thành viên CLB đã dâng hương, dâng hoa để bày tỏ lòng kính trọng, biết ơn các thế hệ đi trước và tham quan, nghe thuyết minh về những di vật, những trang sử hào hùng. Bên cạnh đó, CLB đã được trao đổi một số nội dung về thời sự trong nước và quốc tế; sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023.

Ngoài ra, các thành viên CLB đã trao đổi, thảo luận về công tác giáo dục và phát huy các giá trị văn hóa, truyền thống trong đoàn viên thanh niên. Qua đó, có nhiều ý kiến tích cực đóng góp vào hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên thiếu nhi của huyện.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên