Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Tổ chức hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ 3 năm 2015

Cập nhật: 13-05-2015 | 07:55:20

Xã đoàn Tân Định tổ chức hội thi Cán bộ Đoàn giỏi 2015

 Huyện đoàn Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ 3 năm 2015. Hội nghị đã tổ chức đóng góp ý kiến cho dự thảo văn kiện Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện Bắc Tân Uyên lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020.

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Huyện đoàn cũng đã triển khai một số nội dung công tác trọng tâm trong thời gian tới như hưởng ứng Tháng Công nhân Việt Nam và Tuần lễ thanh niên công nhân năm 2015; tình hình thực hiện đề án đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân, chương trình Hành trình đi tìm địa chỉ đỏ năm 2015, kế hoạch tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi…

 Xã đoàn Tân Định vừa tổ chức hội thi tìm hiểu truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hội thi Cán bộ Đoàn giỏi năm 2015. Hội thi thu hút 12 đội đến từ 12 chi đoàn trực thuộc trên địa bàn tham gia với 3 phần thi, gồm kiến thức cán bộĐoàn, xử lý tình huống trong công tác Đoàn và kỹ năng nghiệp vụcông tác Đoàn.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân và tập thể xuất sắc nhất trong các phần thi. Hội thi nhằm tiếp tục bồi đắp lý tưởng và trau dồi kỹ năng công tác cho cán bộ Đoàn tại địa phương.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=512
Quay lên trên