Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Trao tặng các công trình măng non

Cập nhật: 16-09-2023 | 09:42:52

Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022-2023; triển khai phương hướng, nhiệm vụ, phát động chủ đề công tác Đoàn - Đội năm học 2023-2024.


Huyện đoàn Bắc Tân Uyên tổ chức đăng ký thi đua giữa các đơn vị Đoàn trường học

Trong năm học 2022-2023, toàn huyện đã trao 762 suất học bổng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt. Hội đồng Đội huyện cũng đã thực hiện nhiều công trình măng non như góc học tập, 4 khu vui chơi, sửa chữa nhà cho thiếu nhi khó khăn… Năm học 2023-2024, Huyện đoàn phát động chủ đề “Tuổi trẻ học đường tăng cường chuyển đổi số”; Hội đồng Đội huyện thực hiện chủ đề “Thiếu nhi Bắc Tân Uyên đoàn kết, chăm ngoan”.

Tại hội nghị, Huyện đoàn và Hội đồng Đội huyện tổ chức đăng ký thi đua giữa các đơn vị trường học. Dịp này, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện đã trao tặng công trình “Khu tập luyện thể thao cộng đồng” cho xã Tân Lập trị giá 25 triệu đồng; trao tặng 5 góc học tập và 10 máy tính Casio cho học sinh vượt khó học tốt; đồng thời phối hợp với Chi đoàn Khối cơ quan huyện trao tặng công trình “Em nuôi của Đoàn” trị giá 2 triệu đồng. Ngoài ra, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện cũng trao khen thưởng của UBND huyện cho 10 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn - Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2022-2023…

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên