Huyện đoàn Bàu Bàng: Chung kết hội thi Bí thư chi đoàn giỏi

Cập nhật: 17-12-2022 | 08:35:05

 Ban Thường vụ Huyện đoàn Bàu Bàng vừa tổ chức vòng chung kết hội thi Bí thư chi đoàn giỏi huyện Bàu Bàng năm 2 022.

Sau gần 3 tháng diễn ra cuộc thi, các thí sinh tham gia đã trải qua nhiều vòng thi khác nhau với các hình thức từ trực tuyến đến trực tiếp. Ở mỗi vòng thi, Ban Thường vụ Huyện đoàn đều nhận thấy và đánh giá cao sự nhiệt huyết, tinh thần xung kích, tình nguyện cũng như sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo của các thí sinh tham gia hội thi. Ban Thường vụ Huyện đoàn đã xem xét, đánh giá và chọn lựa ra 9 thí sinh có thành tích nổi bật nhất để bước vào vòng chung kết.

Tại vòng chung kết, 9 thí sinh đã trải qua 2 phần thi: “Hiến kế cho Đoàn”, thuyết trình, trình bày các mô hình, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác sinh hoạt chi đoàn, công tác đoàn kết tập hợp thanh niên, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp… và phần thi “Bí thư chi đoàn tài năng” , trình diễn các năng khiếu về ca hát, múa, ngâm thơ, kể chuyện, xiếc, kỹ năng quản trò... Ban Giám khảo đã lựa chọn ra 3 thí sinh có thành tích xuất sắc bước vào phần thi “Bản lĩnh bí thư chi đoàn” trả lời câu hỏi tình huống về thực tiễn công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ở cấp độ chi đoàn.

Kết quả chung cuộc, thí sinh Vũ Văn Tâm, Bí thư Chi đoàn ấp 5, xã Tân Hưng đã giành giải nhất, đạt danh hiệu “Bí thư chi đoàn giỏi” huyện Bàu Bàng năm 2022.

H.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên