Huyện đoàn Bàu Bàng: Tổ chức nhiều hoạt động chào xuân

Cập nhật: 12-02-2022 | 06:58:19

 Đón chào năm mới, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Bàu Bàng đã tổ chức thực hiện nhiều hoạt động mừng xuân Nhâm Dần 2022 đầy ý nghĩa.

Theo đó, tuổi trẻ địa phương đã thực hiện hành trình “Chuyến xe xuân - San sẻ yêu thương”, tổ chức 8 chuyến xe chở các nhu yếu phẩm đến thăm hỏi và tặng quà cho thanh niên công nhân (TNCN) và người dân trên địa bàn với tổng giá trị gần 100 triệu đồng; hội thi trang trí mai đào - mâm cơm ngày tết dành cho đoàn viên, hội viên, TNCN xa quê; tổ chức chương trình “Mâm cơm ngày tết”, tặng quà cho TNCN và người lao động khó khăn, không có điều kiện về quê đón tết tại các chi hội TNCN…

Huyện đoàn còn tổ chức chương trình văn nghệ chào xuân và xuân tình nguyện 2022 “Trao yêu thương - mang tết đến mọi nhà” với nhiều tiết mục văn nghệ phục vụ thanh niên và trao tặng hơn 100 phần quà ý nghĩa đến các chi hội trưởng chi hội TNCN.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên