Huyện đoàn Bàu Bàng: Triển khai học tập các bài học lý luận chính trị

Cập nhật: 30-07-2022 | 07:51:24

* Các cơ sở Đoàn đồng loạt ra quân “Ngày chủ nhật xanh”

 Ban Thường vụ Huyện đoàn Bàu Bàng vừa tổ chức hội nghị triển khai học tập các bài học lý luận chính trị, chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh dành cho cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên (ĐVTN) năm 2022.

Tại hội nghị, báo cáo viên đã trao đổi, truyền đạt cho cán bộ đoàn, ĐVTN 2 chuyên đề: Chuyên đề dành cho cán bộ Đoàn về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về nêu gương đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân” và chuyên đề dành cho ĐVTN về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về khát vọng cống hiến xây dựng đất nước”.

Thông qua buổi học tập nhằm làm nổi bật những bài học chính trị; những giá trị sáng ngời trong tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những tình cảm, mong muốn của Bác Hồ đối với thanh niên…

  Huyện đoàn Bàu Bàng cũng vừa chỉ đạo các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Bàu Bàng đồng loạt ra quân “Ngày chủ nhật xanh” lần III năm 2022.

Theo đó, đoàn viên thanh niên các địa phương tổ chức phát quang, dọn dẹp vệ sinh môi trường dọc các tuyến đường nông thôn; trồng cây xanh xung quanh nơi làm việc và các địa chỉ đỏ tại địa phương; thu gom, xử lý rác thải và xóa các điểm tập kết rác không đúng quy định...

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên