Huyện đoàn Bàu Bàng: Tuyên dương “Giáo viên trẻ tiêu biểu” và “Học sinh 3 tốt”

Cập nhật: 11-06-2022 | 07:17:14

Phối hợp trao tặng nhà nhân ái

Ban Thường vụ Huyện đoàn Bàu Bàng vừa tổ chức tuyên dương “Giáo viên trẻ tiêu biểu” và “Học sinh 3 tốt” huyện Bàu Bàng năm 2022.

Tại chương trình, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tuyên dương 6 giáo viên trẻ tiêu biểu. Đây là những giáo viên tích cực tham gia các phong trào do Đoàn các cấp tổ chức, đạt thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực giảng dạy, nghiên cứu khoa học, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc…

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn cũng trao giấy khen cho 16 em học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp huyện năm học 2021-2022. Các em là những điển hình xuất sắc trong học tập, nghiên cứu và tích cực tham gia các phong trào do tổ chức Đoàn các cấp triển khai, có tiêu chuẩn về đạo đức và biết vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Huyện đoàn Bàu Bàng vừa phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức trao tặng nhà nhân ái cho hộ gia đình khó khăn về nhà ở.

Theo đó, căn nhà được trao cho ông Phan Ngọc Tuấn, khu phố Bàu Hốt, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, có kinh phí xây dựng 70 triệu đồng do Đoàn Thanh niên Công an tỉnh vận động từ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Bình Dương và phối hợp cùng Ban Thường vụ Huyện đoàn Bàu Bàng, các cơ quan, ban ngành, chính quyền địa phương thực hiện.

G.PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên