Huyện đoàn, hội đồng đội huyện Bắc Tân Uyên: Tuyên dương danh hiệu “Kiện tướng kế hoạch nhỏ”

Cập nhật: 16-12-2023 | 08:34:43

 Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức kỷ niệm 65 năm thực hiện phong trào kế hoạch nhỏ.

 Hội đồng Đội huyện Bắc Tân Uyên trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Những năm qua, đội viên thiếu nhi trên địa bàn huyện luôn duy trì thực hiện tốt phong trào. Hàng năm, việc phát động thu gom vỏ lon, chai nhựa, giấy vụn, nuôi heo đất, công trình “Ngôi nhà kế hoạch nhỏ” để gây quỹ “Kế hoạch nhỏ” được các em đội viên, chi đội, liên đội tích cực tham gia. Từ kết quả hội thu của phong trào, đội viên đã thực hiện được nhiều công trình măng non như xây dựng và trao tặng 2 “Ngôi nhà khăn quàng đỏ”; lắp đặt 3 “Khu vui chơi miễn phí”; trao tặng hơn 900 suất học bổng “Ước mơ xanh”; thực hiện công trình “Chiếc cặp yêu thương”...

Dịp này, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện đã trao khen thưởng cho 11 học sinh tiêu biểu đạt danh hiệu “Kiện tướng kế hoạch nhỏ” và trích Quỹ Kế hoạch nhỏ trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất 300.000 đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Hội đồng Đội huyện còn trao công trình “Bản đồ Việt Nam” cho Liên đội trường Tiểu học Tân Định.

 N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=913
Quay lên trên