Huyện đoàn Phú Giáo: Tuyên truyền phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 06-03-2020 | 08:37:49

 Phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Huyện đoàn Phú Giáo đã sử dụng các phương tiện truyền thông của tổ chức Đoàn - Hội, mạng xã hội như Facebook, Zalo... để tuyên truyền, chia sẻ thông tin chính xác về tình hình dịch bệnh và các biện pháp phòng chống.

Trên tinh thần tự phòng ngừa, Huyện đoàn kêu gọi đoàn viên thanh niên nâng cao ý thức vệ sinh cá nhân, nơi ở, gia đình, ăn chín uống sôi, tránh tiếp xúc với động vật hoang dã, nâng cao sức khỏe. Để tăng hiệu quả tuyên truyền, Huyện đoàn còn phát 5.000 khẩu trang miễn phí và hơn 8.000 tờ rơi liên quan đến phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Ngoài ra, các đơn vị Xã đoàn còn thành lập các tổ công tác ra quân đồng loạt trực tiếp xuống các ấp để tuyên truyền đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân về biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và các loại bệnh dịch trong thời gian này.

HOÀNG KIM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên