Phường đoàn Bình Nhâm (Tp.Thuận An): Sôi nổi phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây khu phố đẹp”

Cập nhật: 03-03-2020 | 06:32:24

 Đoàn Thanh niên phường Bình Nhâm vừa tổ chức chương trình “Tuổi trẻ chung tay xây khu phố đẹp” với sự tham gia của hơn 70 đoàn viên thanh niên và người dân trên địa bàn.

Trong khuôn khổ chương trình, các đoàn viên thanh niên cùng đông đảo người dân được tham dự nhiều nội dung phong phu, hấp dẫn như: Nghe tuyên truyền về bảo vệ môi trường, thực hiện nếp sống văn hóa, xây dựng văn minh đô thị; ra quân vệ sinh môi trường, xóa quảng cáo, rao vặt, phát quang bụi rậm tại các tuyến đường trên địa bàn khu phố,…

 Phường đoàn Bình Nhâm thực hiện công trình “Tuyến phố văn minh đô thị”

Dịp này, Đoàn Thanh niên phường Bình Nhâm cũng tổ chức ký kết nghĩa với Chi đoàn Tòa án Nhân dân, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh và Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Xây dựng 3-2, chi đoàn kết nghĩa trao nhiều công trình ý nghĩa như tặng 500 quyển tập và 10 phần quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Đoàn Thanh niên phường còn phối hợp Chi đoàn Quản lý đô thị và Chi đoàn Chi cục Thuế TP.Thuận An trao tặng 10 phần quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn trị giá 4 triệu đồng. Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên cũng thực hiện các công trình phần việc như “Tuyến phố văn minh đô thị, bàn giao công trình “Vườn hoa thanh niên”, tặng thùng rác tại các điểm có nhiều rác thải trên địa bàn..

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=488
Quay lên trên