Huyện Phú Giáo: Hơn 100 tay vợt tham gia Giải cầu lông mừng Đảng, mừng xuân

Cập nhật: 01-02-2024 | 09:08:31

Nằm trong các hoạt động thể thao chào mừng năm mới 2024 và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2024), cuối tháng 1 vừa qua, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Phú Giáo đã tổ chức thành công Giải cầu lông mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024 với sự tham gia tranh tài sôi nổi của đông đảo cán bộ, công nhân viên chức trên địa bàn huyện.


Ban Tổ chức giải trao thưởng cho những tay vợt đạt thành tích cao tại giải

Theo đó, Giải cầu lông mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024 huyện Phú Giáo được tổ chức tại Câu lạc bộ Trọng Hân (xã Vĩnh Hòa). Giải đấu đã quy tụ hơn 100 tay vợt không chuyên đến từ 11 xã, thị trấn, các trường THPT cùng các câu lạc bộ và các đơn vị lực lượng vũ trang trú đóng trên địa bàn huyện tham gia. Các tay vợt được Ban Tổ chức tiến hành bốc thăm thi đấu với hình thức loại trực tiếp tại 7 nội dung, gồm: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đồng đội nam và đồng đội nữ.

Sau hai ngày tranh tài sôi nổi, với hơn 100 trận đấu diễn ra, các tay vợt đã cống hiến cho người xem nhiều pha cầu hay, hấp dẫn và không thiếu kịch tính. Kết quả chung cuộc, tay vợt Hà Quang (xã Vĩnh Hòa) giành hạng nhất đơn nam, tay vợt nữ Nguyễn Âu Thanh Tuyền (thị trấn Phước Vĩnh) giành giải nhất đơn nữ, cặp đôi Hà Quang - Nguyễn Thái Quốc (xã Vĩnh Hòa) giải nhất đôi nam, cặp đôi nữ Nguyễn Âu Thanh Tuyền - Võ Thị Thùy Châu (thị trấn Phước Vĩnh) giành giải nhất đôi nữ, cặp đôi Phan Minh Vũ - Nguyễn Thị Lài (xã Phước Hòa) giành giải nhất đôi nam nữ.

Giải đấu đã góp phần thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị, địa phương, các tay vợt với nhau; đồng thời giúp cho phong trào tập luyện môn cầu lông nói riêng và phong trào tập luyện thể dục thể thao trong người dân trên địa bàn huyện Phú Giáo ngày càng phát triển hơn nữa.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1269
Quay lên trên