Huyện Phú Giáo: Nhiều hoạt động thể thao sôi nổi mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Cập nhật: 08-01-2024 | 08:55:05

Ngay trong những ngày đầu năm mới 2024, trên địa bàn huyện Phú Giáo đã diễn ra nhiều hoạt động thể thao ý nghĩa mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn 2024. Những giải đấu này đã tạo ra không khí thi đua sôi nổi cho người dân trên địa bàn để cùng hướng đến một năm mới với nhiều thắng lợi mới.


Các đội bóng tham dự Giải bóng đá mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn 2024 do UBND thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo tổ chức. Ảnh: MINH DUY

Vào ngày 4-1 vừa qua, Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo đã tổ chức Giải cầu lông mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn 2024. Đây là giải đấu dành cho công nhân, viên chức và người lao động trên địa bàn huyện tham gia tranh tài. Giải đấu đã thu hút gần 200 tay vợt về tham dự. Theo đó, Ban Tổ chức đã chia thành 2 bảng thi đấu gồm 2 khối: Hành chính sự nghiệp và trường học tranh tài ở 5 nội dung.

Đây là sân chơi thường niên, được Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo tổ chức mỗi dịp năm mới. Sân chơi này giúp cho đội ngũ công nhân, viên chức lao động được thỏa mãn đam mê với môn thể thao mình yêu thích. Đồng thời, giải đấu cũng tạo ra không khí thi đua sôi nổi, vui tươi ngay những ngày đầu năm mới.

Hòa chung không khí sôi nổi trong những ngày đầu năm mới 2024, ngày 5-1, thị trấn Phước Vĩnh cũng đã tiến hành khai mạc Giải bóng đá mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Giải đấu năm nay có sự tham gia của trên 150 cầu thủ phong trào đến từ 11 đội bóng trên địa bàn thị trấn. Trong đó, có 9 đội bóng đến từ 9 khu phố và 2 đội bóng đến từ Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất và Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện.

Theo đó, giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 5 đến hết 15-1. Ban Tổ chức chia các đội thành 4 bảng tranh tài, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào đấu loại trực tiếp. Ngoài việc trao các danh hiệu tập thể, Ban Tổ chức còn trao các giải phụ, như: Đội bóng ấn tượng nhất, vua phá lưới và thủ môn xuất sắc nhất.

Được biết, đây là giải đấu thường niên được UBND thị trấn Phước Vĩnh tổ chức mỗi dịp năm mới nhằm tạo điều kiện phát triển phong trào tập luyện thể dục thể thao, đặc biệt là môn bóng đá trong người dân trên địa bàn. Đồng thời, giải đấu cũng góp phần cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân tiếp tục tập luyện thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên