Huyện Phú Giáo: Phấn đấu thăng hạng Chỉ số Cải cách hành chính năm 2024

Cập nhật: 01-08-2024 | 08:31:06

 UBND huyện Phú Giáo vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác cải cách hành chính (CCHC) 6 tháng đầu năm 2024.

 Trong 6 tháng qua, UBND huyện đã chỉ đạo các phòng ban, xã, thị trấn thực hiện tốt các nhiệm vụ CCHC, nhất là việc tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ CCHC. Toàn huyện đẩy mạnh việc niêm yết, cung cấp các dịch vụ công trực tuyến theo hướng công khai, kịp thời để người dân, doanh nghiệp thực hiện. Đến nay, địa phương đã triển khai thực hiện “11 mô hình điểm” trong 19 mô hình điểm của tỉnh nhằm đẩy mạnh Đề án Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 trên địa bàn huyện.

Thời gian tới, UBND huyện Phú Giáo yêu cầu Phòng Nội vụ phối hợp các phòng ban của huyện, các xã, thị trấn rà soát những nội dung còn bất bật để kiến nghị sửa đổi. Đồng thời có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đối với cán bộ chưa đạt chuẩn về trình độ, kỹ năng công nghệ thông tin.

Song song đó, huyện cũng yêu cầu người đứng đầu các cơ quan ban ngành, các xã, thị trấn cần có quyết tâm cao hơn nữa trong công tác chỉ đạo, đôn đốc thực hiện công tác CCHC, chuyển đổi số để thời gian tới huyện có thể thăng hạng về Chỉ số CCHC năm 2024.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết
Tags
phú giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=519
Quay lên trên