Huyện Phú Giáo: Phát triển du lịch nông nghiệp theo hướng làng thông minh

Cập nhật: 07-11-2022 | 09:00:39

Nhờ chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM), hạ tầng kinh tế - xã hội của huyện Phú Giáo được đầu tư khá đồng bộ, đời sống vật chất, tinh thần của người dân trên địa bàn huyện được nâng lên. Tất cả làm cho nhịp sống nông thôn trên địa bàn trở nên nhộn nhịp hơn.

Trong giai đoạn 2021- 2025, huyện Phú Giáo sẽ xây dựng thành công 1 xã NTM kiểu mẫu và thêm 9 xã NTM nâng cao. Hiện nay, 10/10 xã của huyện Phú Giáo được công nhận đạt chuẩn xã NTM. Trong đó, 6/10 xã được công nhận là xã NTM nâng cao. Thành tựu xây dựng NTM chính là nền tảng để huyện Phú Giáo tiến tới xây dựng làng thông minh. Đồng thời, với lợi thế về điều kiện tự nhiên, sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, sẽ thúc đẩy phát triển du lịch nông nghiệp công nghệ cao trong tương lai gần theo hướng làng thông minh.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=349
Quay lên trên