Huyện Phú Giáo: Ra mắt đơn vị tự vệ trong doanh nghiệp chưa có tổ chức Đảng

Cập nhật: 10-05-2022 | 10:46:27

(BDO) Sáng 10-5, UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức Lễ ra mắt Đơn vị tự vệ trong doanh nghiệp chưa có tổ chức Đảng (Công ty Cổ phần Hưng Hải Thịnh).


Ra mắt đơn vị tự vệ trong Công ty Cổ phần Hưng Hải Thịnh.

Trung đội Tự vệ Công ty Cổ phần Hưng Hải Thịnh có quân số 28 cán bộ, chiến sĩ. Trung đội có nhiệm vụ vừa sản xuất kinh doanh vừa tổ chức huấn luyện, sẵn sàng xử lý tình huống, là lực lượng nòng cốt cho phong trào toàn công ty sẵn sàng bảo vệ thành quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp; cùng với lực lượng bảo vệ của doanh nghiệp giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong công ty; phối hợp cơ quan quân sự địa phương giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, sẵn sàng đối phó có hiệu quả với các tình huống có thể xảy ra.

Sau khi thành lập, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Giáo sẽ chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức tập huấn, huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng tự vệ, quá trình thực hiện không làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Xây dựng quy chế phối hợp hoạt động giúp lực lượng tự vệ các công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ. Phối hợp Công an huyện tổ chức huấn luyện nghiệp vụ trấn áp tội phạm, phòng cháy, chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn để lực lượng tự vệ đủ sức bảo vệ doanh nghiệp khi có tình huống xảy ra. Đồng thời, phối hợp các cơ quan có liên quan hướng dẫn doanh nghiệp trong bảo đảm các chế độ, chính sách, mua sắm trang phục, trang bị, công cụ hỗ trợ…

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên