Bắt băng nhóm gây ra 8 vụ cướp giật tài sản

Cập nhật: 10-05-2022 | 09:05:10

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Bến Cát cho biết đã tạm giữ hình sự các đối tượng Nguyễn Thanh Tuấn (22 tuổi), Nguyễn Trung Quốc (25 tuổi), cùng quê Trà Vinh; Nguyễn Lê Trung Hậu (21 tuổi), Lê Khánh Linh (25 tuổi) cùng quê Đồng Tháp để điều tra làm rõ hành vi “Cướp giật tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, để có tiền tiêu xài cá nhân, Quốc và Tuấn điều khiển xe máy đi cướp giật tài sản của người đi đường. Khi các đối tượng đang đi quanh các tuyến đường trên địa bàn phường Thới Hòa thì phát hiện lực lượng công an tuần tra nên tăng ga bỏ chạy. Phát hiện dấu hiệu nghi vấn, lực lượng công an đã truy đuổi và khống chế được các đối tượng.

Qua kiểm tra nhanh, tổ tuần tra phát hiện trên người 2 đối tượng đang cất giấu 2 điện thoại di động là tang vật chúng vừa cùng đồng bọn cướp giật được. Mở rộng điều tra, lực lượng công an truy xét và tạm giữ thêm đối tượng Hậu và Linh (là đồng bọn của nhóm cướp trên) đang lẩn trốn tại TP.Thủ Dầu Một. Ban đầu, các đối tượng khai nhận đã thực hiện 8 vụ cướp giật tài sản của người đi đường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TX.Tân Uyên và TX.Bến Cát.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=386
Quay lên trên