Huyện Phú Giáo: Ra quân hưởng ứng chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái”

Cập nhật: 15-03-2024 | 21:01:17

(BDO) Ngày 15-3, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) các xã, thị trấn của huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ phát động hưởng ứng chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái” năm 2024.

Xã Vĩnh Hòa ra quân hưởng ứng chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái”

 Lễ phát động thu hút gần 500 cán bộ, tình nguyện viên, hội viên và người dân tham gia. Mọi người đã cùng nhau thực hiện việc tải, đăng ký app vRace trên điện thoại di động và tham gia chạy bộ, đi bộ để hưởng ứng chiến dịch xung quanh khuôn viên cơ quan, trên các tuyến đường của địa phương.

 Nhiều cán bộ, hội viên, tình nguyện viên ở xã An Long đi bộ tham gia hưởng ứng chiến dịch sau lễ phát động

 “Triệu bước chân nhân ái” là chiến dịch chạy bộ miễn phí dành cho cộng đồng, do Trung ương Hội CTĐ Việt Nam, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức trên nền tảng web/mobile/app vRace. Chiến dịch là hoạt động ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2024 (tháng 5) và hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 -7.5.2024).

Chiến dịch kéo dài từ đến ngày 21-4-2024.

 Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=600
Quay lên trên