Huyện Phú Giáo: Trao tặng nhiều phần quà cho người dân khó khăn

Cập nhật: 02-04-2024 | 09:05:24

 Ngày 31-3, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Phú Giáo phối hợp cùng chùa Phổ An Hòa trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn (ảnh).

Được sự hỗ trợ của gia đình các phật tử chùa Phổ An Hòa, tại chương trình, 50 người dân trên địa bàn huyện Phú Giáo đã nhận được những phần quà thiết thực. Mỗi phần quà gồm gạo, mì gói và tiền mặt trị giá khoảng 400.000 đồng/phần. Cũng tại chương trình này, Ban Tổ chức đã trao tặng 50 phần quà cho người già, người khiếm thị, khuyết tật đến từ TP.Hồ Chí Minh.

Đây là hoạt động trong chuỗi những hoạt động nhân đạo của Hội CTĐ huyện Phú Giáo hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2024 do Trung ương Hội CTĐ Việt Nam và Hội CTĐ tỉnh phát động. Hội CTĐ huyện Phú Giáo mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành hỗ trợ nguồn lực của các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện để hội có điều kiện tổ chức thêm nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện chia sẻ với người dân còn nhiều khó khăn.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên