Huyện Phú Giáo, TX.Bến Cát: Họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Cập nhật: 10-10-2023 | 14:51:16

(BDO) Sáng 10-10, huyện Phú Giáo tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10).

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Đoàn Văn Đồng, Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo đã ghi nhận sự đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân vào sự phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội của huyện.


Lãnh đạo huyện Phú Giáo tặng lẵng hoa chúc mừng Liên đoàn Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương


Lãnh đạo huyện Phú Giáo tặng lẵng hoa chúc mừng Ban vận động thành lập Chi hội Doanh nhân trẻ huyện Phú Giáo

Ông Đoàn Văn Đồng mong rằng thời gian tới, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân luôn đoàn kết, vượt qua khó khăn, tiếp tục có những giải pháp kinh doanh phù hợp, tiếp tục sản xuất nhiều sản phẩm có chất lượng, với phương châm sản xuất xanh, sản xuất sạch, không gây ô nhiễm môi trường, luôn chấp hành đúng các quy định của pháp luật trong sản xuất kinh doanh, nhất là lĩnh vực đất đai, xây dựng, môi trường, pháp luật về lao động, thuế… Qua đó, góp phần xây dựng huyện Phú Giáo phát triển bền vững, xanh - sạch - đẹp.


Lãnh đạo huyện Phú Giáo tặng giấy khen các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất - kinh doanh


Lãnh đạo huyện Phú Giáo và Sở Kế hoạch -  Đầu tư tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất - kinh doanh

Tại buổi họp mặt, huyện Phú Giáo đã biểu dương, khen thưởng 6 tập thể, 23 cá nhân là các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu, có thành tích tốt trong hoạt động sản xuất - kinh doanh, có nhiều đóng góp trong lĩnh vực an sinh xã hội ở địa phương thời gian qua. 


Ra mắt Ban vận động thành lập Chi hội Doanh nhân trẻ huyện Phú Giáo

Dịp này, Ban vận động thành lập Chi hội Doanh nhân trẻ huyện Phú Giáo cũng được ra mắt nhằm giúp các doanh nhân trẻ có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, mở rộng thị trường kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm và thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh.

* Sáng cùng ngày, UBND TX.Bến Cát tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10). 


Lãnh đạo TX.Bến Cát trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương

Hiện nay, trên địa bàn thị xã có khoảng 6.376 doanh nghiệp, đóng góp quan trọng vào tăng trưởng, ổn định kinh tế - xã hội của địa phương, giải quyết việc làm, thu nhập cho người lao động. 

Các đại biểu tham dự họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Với sự cố gắng, nỗ lực của các doanh nghiệp, doanh nhân và các tầng lớp nhân dân, TX.Bến Cát đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng... 

Một tiết mục văn nghệ chào mừng tại buổi họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Dịp này, UBND TX.Bến Cát đã khen thưởng 42 tập thể và 24 cá nhân đã có thành tích trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn thị xã.

Thoại Phương - Minh Duy - Phương Anh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên