Huyện ủy Dầu Tiếng: Sơ, tổng kết các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng

Cập nhật: 29-05-2018 | 16:21:14

(BDO) Sáng 29-5, Huyện ủy Dầu Tiếng đã Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 22-NQ/TW ngày 2-2-2008 của Ban Chấp hành Trung ương (khóa X) về “Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên”; sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về “ Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Báo cáo tại hội nghị cho biết, qua 10 năm thực hiện Nghị quyết 22, các tổ chức cơ sở đảng ở huyện Dầu Tiếng đã xác định rõ chức năng, nhiệm vụ của mình theo quy định, qua đó phát huy được vai trò lãnh đạo của địa phương, cơ quan, đơn vị; đảm bảo nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách, đảm bảo mối quan hệ giữa cấp ủy với chính quyền, thủ trưởng cơ quan và các đoàn thể.

Báo cáo 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị trên địa bàn huyện cho thấy, việc học và làm theo Bác đã thực sự đi vào nền nếp với hiệu quả tích cực gắn với thực hiện nhiệm vụ kinh tế- xã hội, xây dựng hệ thống chính trị, đảm bảo quốc phòng an ninh, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện trong hai năm qua.

Dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 19 tập thể và 38 cá nhân có thành tích trong thực hiện Chỉ thị 05 và thực hiện mô hình “Gần dân, sát dân” của huyện.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=302
Quay lên trên