Kamito đồng hành cùng Quỹ “Điều ước thể thao”

Cập nhật: 23-04-2022 | 10:02:58

Sau hơn 4 năm xuất hiện trên thị trường Việt Nam, trở thành nhà tài trợ áo thi đấu cho Becamex Bình Dương, Đà Nẵng, Bình Định… thương hiệu thể thao Kamito còn có nhiều hoạt động ý nghĩa đồng hành cùng thể thao nước nhà. Mới đây, việc ra mắt bộ sản phẩm giày Tứ Linh nhằm đồng hành cùng Quỹ “Điều ước thể thao” là một trong những hoạt động ý nghĩa chia sẻ với cộng đồng của thương hiệu này.


Bộ sưu tập giày Tứ Linh với hình ảnh chính là 4 con vật Long - Lân - Quy - Phụng

Trong hơn 3 năm qua, khi đội bóng đất Thủ bén duyên với Kamito, người hâm mộ tỉnh nhà ngày càng biết nhiều hơn đến thương hiệu do chính người Việt tạo ra. Ở đó, ngoài việc xem những trận đấu của Becamex Bình Dương, người hâm mộ tỉnh nhà còn nhận được những phần quà ý nghĩa như giày, áo thi đấu của Tiến Linh và đồng đội thông qua các mini games dự đoán tỷ số.

Với tiêu chí luôn muốn tạo ra những sản phẩm thể thao chất lượng dành cho người Việt với giá thành hợp lý, Kamito luôn xem đây chính là tôn chỉ kinh doanh của công ty ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường. Không chỉ có vậy, đội ngũ thiết kế của Kamito còn tạo ra nhiều sản phẩm thuần Việt, mang đậm bản sắc dân tộc. Và việc cho ra đời bộ sưu tập giày bóng đá Tứ Linh chính là sự ấp ủ của Kamito về một sản phẩm mang đậm chất Việt Nam.

Mơ ước là một chuyện, nhưng để biến giấc mơ thành hiện thực lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Bởi để lắp ghép được những họa tiết cầu kỳ của 4 con vật Long - Lân - Quy - Phụng lên giày bóng đá phải bảo đảm rất nhiều yêu cầu khắt khe. Và khi bắt tay vào thực hiện, gặp một số hạn chế về bề mặt in của các sản phẩm Tứ Linh trong điều kiện sử dụng thực tế, Kamito đã quyết định chuyển hướng từ việc kinh doanh sản phẩm sang trải nghiệm dành cho người dùng. Đó cũng chính là lý do dự án “Trải nghiệm sáng tạo - khơi nguồn cảm hứng” được ra đời.

Được biết, dòng sản phẩm này được phân phối số lượng hạn chế với mức giá khá nhẹ để nhiều người được tiếp cận, sở hữu và trải nghiệm. Bên cạnh đó, một phần doanh thu từ các sản phẩm sẽ được Kamito gửi tới Quỹ “Điều ước thể thao” để có thể chung tay và nâng cánh cho những tài năng thể thao, tỏa sáng tinh thần tương thân tương ái của người yêu thể thao Việt Nam đối với cộng đồng. Kamito hy vọng bộ sưu tập Tứ Linh sẽ là món quà đầy ý nghĩa dành cho những người yêu thể thao, yêu nghệ thuật, đặc biệt là các giá trị văn hóa truyền thống.

Mọi người có thể quét QR Code trên thẻ thông tin sản phẩm để tham gia group cùng Kamito ngay hôm nay hoặc truy cập group qua đường link: https://www.facebook.com/groups/459517912631633.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=754
Quay lên trên