Kẻ cướp không thoát

Cập nhật: 22-07-2023 | 06:10:58

 Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi cướp giật tài sản của Dương Minh Đạt (SN 2004, quê Thanh Hóa). Theo hồ sơ CA, khi Đạt điều khiển xe máy lưu thông trên đường C1, thuộc khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An thì phát hiện chị Lữ Thị N. (SN 1978, quê Đồng Nai) dừng xe trên vỉa hè để nghe điện thoại, Đạt đã tiếp cận và cướp giật điện thoại của bị hại.

Bị cướp giật tài sản, bị hại hô hoán, cầu cứu người đi đường, đồng thời đuổi theo tên cướp. Được sự giúp đỡ của người dân, chị N. đã bắt giữ được Đạt khi đối tượng chạy xe đến địa bàn khu phố 3, phường An Phú (TP.Thuận An). Ngay sau đó đối tượng được bàn giao cho công an địa phương xử lý theo quy định của pháp luật. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết
Tags
Thanh Hóa

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=292
Quay lên trên