Kết quả giao hữu bóng đá quốc tế U23 Việt Nam - Kashima Antlers 2-2: U23 Việt Nam có trận đấu đáng khen ngợi

Cập nhật: 05-06-2013 | 00:00:00

Chỉ mới tập trung sau gần 10 ngày, nhưng các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam đã có một trận ra mắt khá ổn trước CLB giàu truyền thống nhất đến từ giải bóng đá nhà nghề Nhật Bản, Kashima Antlers. Sau sự khởi đầu có phần chậm chạp ở đầu trận, các học trò HLV Hoàng Văn Phúc đã dần bắt nhịp được, giành lại thế trận và bất ngờ có được tỉ số ở phút 50, nhờ bàn thắng từ cú sút phạt của Minh Tuấn, đưa đội chủ nhà dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, chưa đầy 3 phút sau, Kashima Antlers đã tìm được bàn gỡ hòa 1-1 và sau đó nâng tỉ số lên 2-1 với pha lập công của Nakamura (phút 80).

Tưởng chừng U23 Việt Nam sẽ phải khép lại trận đấu bằng một thất bại thì tiền vệ Danh Ngọc đã tận dụng triệt để sự phối hợp thiếu ăn ý giữa thủ môn và hậu vệ Kashima Antlers để mang về bàn gỡ hòa 2-2. Sau trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Myanmar trong trận giao hữu trên SVĐ Thống Nhất vào chiều 11-6 tới.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=409
Quay lên trên