Kết quả đấu muộn vòng 7 V-League 2017: B.Bình Dương cầm chân đương kiêm vô địch Hà Nội - T&T

Cập nhật: 27-02-2017 | 09:30:33

Chiều tối (26-2), đội chủ sân Hàng Đẫy là Hà Nội và CLB Becamex Bình Dương (B.BD) đã cống hiến cho người hâm mộ cả nước qua sóng truyền hình trực tiếp một trận đấu hay, có chất lượng chuyên môn khá tốt khi đối đầu nhau tại vòng 7 V-League 2017.

Pha tranh bóng trong trận Hà Nội (trái) hòa 0-0 trước B.Bình Dương Ảnh: MINH TÚ

Dẫu có thành tích bất bại trên sân khách kể từ đầu mùa giải đến giờ, nhưng trước chủ nhà Hà Nội được đánh giá nhỉnh hơn nhiều, nên B.BD đã lựa chọn lối chơi chặt chẽ, tập trung phòng ngự để đối chọi lại các đợt tấn công của nhà ĐKVĐ V-League. Phút thứ 4, khung thành của đội khách chao đảo dữ dội khi có pha chuyền bóng ngược lên cho Hoàng Vũ Samson dứt điểm trống trải. Tuy nhiên, may cho đội khách khi pha đệm lòng của tiền đạo nhập tịch này lại đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Sau tình huống này, đội khách củng cố đội hình, tập trung kèm, đeo bám người chặt hơn, không chừa không gian trống cho các học trò HLV Chu Đình Nghiêm có điều kiện hoạt động như trước đó.

Không chỉ vậy, B.BD còn thực hiện được một vài pha đáp trả khá sắc nét về phía khung thành thủ môn Phí Minh Long. Tuy nhiên, do HLV Trần Bình Sự chỉ đạo các học trò ưu tiên nhiệm vụ phòng ngự, đề phòng những pha lên bóng nhanh cực kỳ nguy hiểm của Hà Nội thông qua đôi chân của 2 tuyển thủ quốc gia là Thành Lương, Văn Quyết nên B.BD không có đủ số lượng người cần thiết để giải quyết tốt các tình huống tấn công. Thế trận giằng co kéo dài cho đến tận những phút cuối của trận đấu giữa ĐKVĐ Hà Nội và cựu vương B.BD.

Đáng chú ý, trong những phút cuối trận, B.BD có ít nhất 2 pha phản công nhanh hết sức sắc sảo, bóng được chuyền ngược từ gần cuối biên ngang cho các chân sút đội khách lao xuống dứt điểm. Đáng tiếc là Anh Đức, Dugary đã không kịp tiếp bóng, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thuận lợi cho B.BD. Chung cuộc, 2 đội hòa nhau 0-0.

Kết quả các trận đấu khác: Khánh Hòa - Hải Phòng 2-1, Quảng Nam - Thanh Hóa 1-1, TP.HCM - Cần Thơ 1-0, Long An - HAGL 0-3, SLNA- Đà Nẵng 2-1, Than Quảng Ninh - Sài Gòn 3-0. Như vậy, sau 7 vòng đấu, Thanh Hóa dẫn đầu với 15 điểm, kế đến là Quảng Nam (13 điểm), Hà Nội (12 điểm), Than Quảng Ninh (12 điểm), HAGL (10 điểm, hạng 5). Đội B.BD xếp thứ 12 với 7 điểm.

 

 CHÍ THANH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên