Kết quả đấu sớm vòng 4 V-League 2016: B.Bình Dương thua trận đầu tiên

Cập nhật: 11-03-2016 | 08:53:32
Tối qua (10-3), Becamex Bình Dương (B.BD) đã bất ngờ trắng tay trước Sông Lam Nghệ An (SLNA) trong trận đấu sớm nhất vòng đấu thứ 4, giải bóng đá VĐQG chuyên nghiệp V-League 2016.

Trước sự chứng kiến của tân HLV trưởng ĐTVN Nguyễn Hữu Thắng đến sân Gò Đậu để tuyển mộ cầu thủ chuẩn bị cho hai trận đấu vòng loại World Cup 2019/ Asian Cup 2018, cầu thủ B.BD và SLNA đã cống hiến trận đấu sôi động, hấp dẫn. Trong hiệp 1, B.BD chưa thể tận dụng lợi thế sân nhà, để cho đội khách chiếm ưu thế về thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Sau khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi ở phút 20, tiền đạo Odat (11) đã chuộc lỗi bằng pha chớp thời cơ rất nhanh, ghi bàn đưa SLNA dẫn 1-0 ở phút 43.

Sang hiệp 2, B.BD điều chỉnh 2 vị trí, tung Đặng Văn Thành cùng Michal Nguyễn vào sân, củng cố lại thế trận. Đến phút 63, sự điều chỉnh ấy mang lại hiệu quả giúp B.BD có bàn thắng gỡ hòa 1-1 nhờ công của tiền đạo Nsi (21). Ngoài ra, B.BD còn có thêm 2 cơ hội ghi bàn khá rõ nét, nhưng các chân sút chủ nhà chưa thể tận dụng thành công. Sự phung phí này đã trả giá đắt khi tiền đạo Odat trừng phạt sai sót của hàng thủ B.BD bằng pha nâng tỉ số lên 2-1 cho SLNA ở phút 75. Thời gian còn lại của trận đấu, B.BD không thể xuyên thủng mành lưới SLNA đành chấp nhận thất bại 1-2 chung cuộc. Đây là thất bại đầu tiên của B.BD kể từ đầu V-League 2016 trong khi SLNA có chiến thắng đầu tay, bằng 4 điểm như ĐKVĐ B.BD.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết
Có quế ngọc hải SLNA khỏi lo không vô địch
lẽ phước hữu (Cách đây 8 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1524
Quay lên trên