Kết thúc đợt kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Tỉnh ủy theo Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI)

Cập nhật: 18-09-2012 | 00:00:00

Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy tại hội nghị kiểm điểm. Ảnh:  Quốc Chiến

 Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao cho biết, đợt kiểm điểm diễn ra nghiêm túc, thẳng thắn, các ý kiến phát biểu sôi nổi, có trách nhiệm, phê và tự phê sâu sắc, chân thành, mang tính xây dựng, rõ ràng. Trên cơ sở tiếp thu đầy đủ gợi ý, góp ý của các tổ chức, cá nhân, đặc biệt là các ý kiến đóng góp của các đồng chí cách mạng lão thành đều được từng đồng chí trong Ban Thường vụ tiếp thu, đưa vào bản tự kiểm điểm của mình và có giải trình cụ thể.

Sau đợt kiểm điểm cá nhân trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, từng đồng chí sẽ tiếp thu hoàn chỉnh bản kiểm điểm cá nhân theo đúng quy trình chỉ đạo của cấp trên theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Sau các hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy sẽ tổ chức cuộc họp rút kinh nghiệm để phổ biến chỉ đạo việc kiểm điểm tập thể, cá nhân cấp huyện, thị, thành phố sắp tới đạt được kết quả theo đúng chương trình, kế hoạch theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4.

Phát biểu kết thúc hội nghị, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung đề nghị từng cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ phải tiếp tục suy nghĩ, thật sự cầu thị, thành khẩn, tự nghiêm khắc với mình hơn nữa, tiếp thu nghiêm túc ý kiến góp ý của các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy để tiếp tục bổ sung, hoàn thiện cả về bố cục, hình thức và nội dung bản tự kiểm điểm của mình và sửa chữa ngay những việc có thể sửa chữa, khắc phục; đồng thời đề nghị từng đồng chí trong Ban Thường vụ trên cương vị công tác của mình tiếp tục phát huy cao độ tinh thần, trách nhiệm để vừa hoàn thành tốt công tác kiểm điểm, tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4, vừa thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của địa phương năm 2012.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=354
Quay lên trên