Kết thúc giải đua xe đạp Truyền hình Bình Dương, cúp Ống Nhựa Hoa Sen 2018: An Giang và Đồng Tháp thắng lớn

Cập nhật: 30-05-2018 | 21:08:30

Chiều nay (30-5), tại Hội trường Đài Phát thanh Truyền hình Bình Dương (BTV) đã diễn ra lễ bế mạc và trao thưởng, vinh danh các thứ hạng chung cuộc của giải xe đạp toàn quốc Truyền hình Bình Dương, cúp Ống Nhựa Hoa Sen 2018 với chủ đề “Vòng quay kết nối”. Đến dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Nhà tài trợ độc quyền cho giải là Tập đoàn Hoa Sen cùng các vận động viên, huấn luyện viên những đội đua đạt thành tích cao tại giải.

Ông Đặng Minh Hưng(bìa phải), trao danh hiệu Áo vàng chung cuộc cho VĐV Sarda Pered Javier

Trao giải đồng đội chung cuộc cho các đơn vị đoạt thành tích cao nhất. Ảnh: Long Vĩnh

Sau 7 chặng thi đấu với tổng lộ trình hơn 800km, đi từ TP Quy Nhơn (Bình Định) và về đích tại TP.TDM,  đi qua những cung đường đầy hiểm trở, thử thách với 6 ngọn đèo nổi tiếng thuộc duyên hải Nam Trung bộ và cao nguyên Langbian, giải đã tìm ra cua rơ đoạt danh hiệu cao quý nhất của cuộc đua. Đó là cua rơ Sarda Pered Javier quốc tịch Tây Ban Nha đang thi đấu cho đội Gạo Hạt Ngọc trời An Giang (GHNTAG), đoạt danh hiệu Áo vàng chung cuộc của cuộc đua với tổng thời gian thi đấu thấp nhất, là 20 giờ 9 phút 1 giây. Xếp thứ nhì và ba chung cuộc cá nhân toàn giải là Phan Hoàng Thái (Dược Đồng Tháp) và Nguyễn Đắc Thời (GHNTAG). Tay đua chủ nhà Bình Dương là Nguyễn Minh Việt xếp thứ 10 chung cuộc của giải, nhận phần thưởng trị giá 3 triệu đồng. Danh hiệu Áo xanh (thắng chặng, tính điểm có nước rút tốt nhất) thuộc về cua rơ Quàng Văn Cường của GHNTAG, và danh hiệu Áo đỏ (Vua leo núi) có chủ nhân là Phan Hoàng Thái (Dược Đồng Tháp). Phan Hoàng Thái đồng thời cũng đoạt luôn danh hiệu Áo trắng dành cho tay đua trẻ có thành tích thi đấu tốt nhất giải. Danh hiệu VĐV ấn tượng nhất giải thuộc về tay đua trẻ Hà Kiều Tấn Đại của Bình Dương.

Về đồng đội, danh hiệu vô địch thuộc về Dược Đồng Tháp, xếp nhì và ba chung cuộc lần lượt là GHNTAG và Yng Hua Đồng Nai. Giải năm nay quy tụ hơn 50 VĐV đến từ 9 đội đua chuyên nghiệp mạnh nhất Việt Nam, tranh tài từ ngày 24-5 đến 30-5.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên