Kêu gọi vận động chương trình “Tập sách yêu thương”

Cập nhật: 31-05-2018 | 08:36:56

 Thực hiện “Tháng Công nhân và Tuần lễ thanh niên công nhân”, “Tháng hành động vì Trẻ em”, “Năm vì lợi ích đoàn viên công đoàn”, Liên đoàn Lao động tỉnh vận động, kêu gọi các cấp công đoàn cơ sở ủng hộ chương trình “Tập sách yêu thương”. Chương trình vận động ủng hộ vở học sinh, sách giáo khoa, đồ dùng học tập cho con em công nhân viên chức lao động nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi vật phẩm đóng góp của các cá nhân, tập thể, đơn vị là sự giúp đỡ quý báu và nguồn động viên cho các cháu vươn lên trong học tập, tiếp tục tới trường.

Để thuận lợi cho việc tiếp nhận và phân bổ, các cấp công đoàn sẽ tiếp nhận tất cả các vật phẩm tại đơn vị và chuyển tặng lại cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ trong đơn vị hoặc tại địa phương. Sau khi các đơn vị đã phân bổ, số tập sách còn lại được chuyển về trụ sở Liên đoàn Lao động. Thời gian tiếp nhận đóng góp và phân bổ trao tặng bắt đầu từ tháng 4 đến ngày 15-6 tới.

ỐC ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=218
Quay lên trên