Khách hàng đặt mua hơn 95% sản phẩm khu đô thị Đại Phước center city

Cập nhật: 15-05-2016 | 11:50:44

(BDO) Ngày 14-5, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh công bố mở bán dự án Khu đô thị thương mại dịch vụ Đại Phước Center City tại xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch,  Đồng Nai. Kết quả, chỉ sau hai giờ đã có 95% sản phẩm được khách hàng đặt mua.


Bà Đặng Thị Kim Oanh (bìa trái), Tổng giám đốc Công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh trao tượng trưng tiền xây dựng nhà và học bổng cho học sinh nghèo

 


Đông đảo khách hàng đến đặt chỗ mua đất nền dự án Đại Phước Center City

Đại Phước Center City có giá bán chỉ từ 390 triệu đồng/nền, thanh toán linh hoạt trong 8 tháng. Đặc biệt, khách hàng giao dịch thành công ngay trong buổi sáng mở bán được tặng ngay thẻ cào 100% trúng thưởng từ 5-10 chỉ vàng và có cơ hội trúng thưởng những phần quà hấp dẫn như xe máy, tivi, laptop,…với tổng giá trị lên đến 160 triệu đồng.

Đại Phước Center City có quy mô 7,17 ha, bao gồm 302 nền nhà phố, biệt thự diện tích từ 82,5 – 238,3 m2 và các tiện ích như trường học, công viên, khu thể thao giải trí…. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Lý Thái Tổ - Lý Thường Kiệt, kết nối trực tiếp với quốc lộ 51 và đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây. Hiện cơ sở hạ tầng của dự án đã hoàn thiện với các tuyến đường nội bộ trải nhựa rộng từ 12 – 21m, hệ thống điện và cấp - thoát nước...

Trong ngày mở bán, Quỹ từ thiện Kim Oanh cũng đã trao tặng UBND xã Đại Phước 50 triệu đồng để xây dựng 1 căn nhà tình thương cho người nghèo và 50 phần quà cho học sinh nghèo hiếu học trị giá 32,5 triệu đồng.

H.Thái

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=3920
Quay lên trên