Khai giảng lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung

Cập nhật: 24-10-2023 | 17:26:10

(BDO) Chiều 24-10, tại Trường Chính trị tỉnh, Tỉnh ủy Bình Dương và Học viện Chính trị Khu vực II tổ chức lễ khai giảng lớp Cao cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung K74.B10 Tỉnh ủy Bình Dương, khóa học 2023 – 2025. Dự lễ khai giảng có bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; PGS.TS Nguyễn Thị Tuyết Mai, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực II và 57 học viên là cán bộ quản lý các phòng, ban của các sở, ngành và địa phương trong tỉnh.

Lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy và học viên tham dự lễ khai giảng.

Bà Nguyễn Minh Thủy và PGS.TS Nguyễn Thị Tuyết Mai tặng hoa chúc mừng các thành viên ban quản lý lớp học.

Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS.TS Nguyễn Thị Tuyết Mai, cho biết khóa học có thời gian 18 tháng, với 19 môn học. Do vậy, đề nghị các học viên chủ động sắp xếp công việc ở cơ quan, đơn vị để tập trung cho việc học tập đạt hiệu quả cao; chấp hành đầy đủ các nội quy, quy định của lớp học... 

PGS.TS Nguyễn Thị Tuyết Mai phát biểu tại lễ khai giảng lớp học.

Qua khóa học nhằm nâng cao trình độ lý luận chính trị cho các cán bộ lãnh đạo, quản lý, đáp ứng hiệu quả công tác quản lý ngày càng nâng cao ở cơ quan, đơn vị.

Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên