Khai mạc giải bóng đá cúp Thành Lợi lần thứ I-2014

Cập nhật: 26-04-2014 | 00:00:00

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 39 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước, TX.Tân Uyên phối hợp với Doanh nghiệp tư nhân thức ăn chăn nuôi Thành Lợi tổ chức giải bóng đá 7 người TX.Tân Uyên tranh Cúp Thành Lợi lần thứ I-2014.

Giải năm nay có 12 đội bóng, với 130 cầu thủđến từ các xã, phường, cơ quan, ban ngành, doanh nghiệp trên địa bàn TX.Tân Uyên. Các đội bóng được chia làm 3 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn hai đội nhất, nhì mỗi bảng thi đấu vòng chung kết.

Đây là giải thường niên nhằm duy trì, phát triển phong trào tập luyện bộ môn bóng đá mini của các cá nhân, các đội bóng trên địa bàn TX.Tân Uyên; đồng thời tạo mối quan hệ giao lưu, đoàn kết, học tập kinh nghiệm chuyên môn lẫn nhau giữa các đội bóng đá trên địa bàn. Dự kiến, vòng chung kết xếp hạng sẽ diễn ra vào ngày 29-4.

T.LÝ - B.PHƯỢNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=249
Quay lên trên