Khai mạc Giải Jujitsu quốc gia 2023

Cập nhật: 07-09-2023 | 12:01:06

(BDO) Sáng 7-9, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh Bình Dương đã diễn ra lễ khai mạc và các trận đấu đầu tiên của Giải Jujitsu quốc gia 2023.

 25 đoàn Jujitsu mạnh trên cả nước về Bình Dương tham dự mùa giải 2023. Ảnh: Thái Hải

 Lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Tổng cục Thể dục thể thao tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đoàn về tham dự giải Jujitsu quốc gia 2023. Ảnh: Thái Hải

Tham dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương; ông Đặng Hà Việt, Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao.

Tham dự giải đấu năm nay có sự góp mặt của 25 đoàn Jujitsu mạnh trên cả nước, với 309 võ sĩ tranh tài ở 14 hạng cân dành cho nam và nữ ở mỗi nội dung.

  Vận động viên Đào Hồng Sơn (Hà Nội), đại diện cho 309 võ sĩ tham dự giải phát biểu tuyên thệ, thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng trước khi bước vào thi đấu. Ảnh: Thái Hải

 Các vận động viên bước vào thi đấu ở các nội dung đầu tiên. Ảnh: Thái Hải

Đoàn chủ nhà Bình Dương tham dự với 23 võ sĩ, tranh tài ở tất cả các nội dung thi đấu.

Sẽ có 5 nội dung tranh tài chính tại giải, gồm: JiuJitsu (Newaza – Gi), JiuJitsu (Newaza – NoGi), Fighting Jujitsu, Show (Duo Show) và Duo (Duo Calssic).

Sau lễ khai mạc, các vận động viên bước vào tranh tài những nội dung đầu tiên.

Giải diễn ra đến hết ngày 10-9.

Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=715
Quay lên trên